Quảng cáo Xe nâng động cơ diesel TCM FD100 này đã được bán và không được đưa vào tìm kiếm!
Các quảng cáo tương tự
xe nâng động cơ diesel TCM FD50 TCM FD50 yêu cầu báo giá Xe nâng động cơ diesel 2015 2.800 m/giờ Trung Quốc, Shanghai
xe nâng động cơ diesel TCM FB30 TCM FB30 5.500 US$ Xe nâng động cơ diesel 2017 5.000 m/giờ Trung Quốc
xe nâng động cơ diesel TCM FD50 TCM FD50 yêu cầu báo giá Xe nâng động cơ diesel 2015 2.800 m/giờ Trung Quốc, Shanghai
xe nâng động cơ diesel TCM FD30 TCM FD30 yêu cầu báo giá Xe nâng động cơ diesel 2015 2.800 m/giờ Trung Quốc, Shanghai
xe nâng động cơ diesel TCM 10 ton TCM 10 ton 13.000 € Xe nâng động cơ diesel 2015 3.000 m/giờ Trung Quốc
Xe nâng động cơ diesel TCM FD100 - Forkliftonline
Đã bán
Xe nâng động cơ diesel TCM FD100 | Hình ảnh 1 - Forkliftonline
Xe nâng động cơ diesel TCM FD100 | Hình ảnh 2 - Forkliftonline
Xe nâng động cơ diesel TCM FD100 | Hình ảnh 3 - Forkliftonline
Xe nâng động cơ diesel TCM FD100 | Hình ảnh 4 - Forkliftonline
Xe nâng động cơ diesel TCM FD100 | Hình ảnh 5 - Forkliftonline
1/5
Thương hiệu: TCM
Mẫu: FD100
Năm sản xuất: 2016-02
Đăng ký đầu tiên: 2023-01-02
Thời gian hoạt động: 3.000 m/giờ
Khối lượng tịnh: 12.510 kg
Chiều cao nâng: 5 m
Địa điểm: Trung Quốc Shanghai11998 km từ chỗ bạn
Đặt vào: nhiều hơn 1 tháng
Forkliftonline ID: QE35632
Mô tả
Chiều rộng càng: 1 mm
Các kích thước tổng thể: 5,49 m × 2,24 m × 2,9 m
Tình trạng
Tình trạng: đã qua sử dụng
Kiểm tra kỹ thuật có hiệu lực đến: 2026-07-02
Thêm chi tiết
Màu sắc: cam

Thêm chi tiết — Xe nâng động cơ diesel TCM FD100

whatsapp:+86 18119634483
Company Profile: Shanghai Aite Machinery Trading Company specializes in the export of second-hand machinery. The main products are second-hand excavators, second-hand loaders, second-hand motor graders, second-hand dump trucks, second-hand buses, second-hand bulldozers and other construction machinery.
If the buyer has the conditions, we allow to visit the factory.

transaction process:
If you agree to place the order, our steps will start, making an invoice - the buyer pays the deposit - the seller reserves the space - the seller delivers the goods and provides pictures or videos of loading (here customers can request )-----Buyer fills in draft bill of lading-----Buyer pays the balance-----Seller sends all documents to buyer-----Buyer picks up the goods at the port. This is the whole process, if the customer does not understand something, we can continue to discuss

the payment method;
Our company has been using T/T, western union, such payment methods. In the specific implementation, we insist on 50% deposit and pay 50% balance after transportation. Please let me know if this payment method gives you any scruples.